เทคโนโลยีหนังสือเดินทางแต่งตั้งซีอีโอของ Diallo Gordon

ในวันอังคารคณะกรรมการของ Passport Technology ประกาศแต่งตั้งDiallo Gordon เป็นซีอีโอขณะนี้กอร์ดอนเป็นหัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Passport

“จิตวิญญาณของผู้ประกอบการ ความรู้ในอุตสาหกรรมที่ไม่มีใครเทียบได้ และลักษณะท่าทางที่มีชีวิตชีวาของ Diallo จะขับเคลื่อนตำแหน่งของ Passport ในฐานะนักนวัตกรรมที่เติบโตเร็วและเป็นผู้นำในการจ่ายเงินคาสิโน ระบบอัตโนมัติ และความภักดี” Scott Dowty ประธานบริหาร Passport Technology กล่าวในแถลงการณ์“Diallo เป็นผู้นำที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว นักเทคโนโลยีที่มีชื่อเสียง ทหารที่เคยออกรบภาคภูมิใจของกองทัพอากาศสหรัฐอเมริกา และคนที่คุณต้องการอยู่ใกล้ๆ”

ที่ผ่านมา กอร์ดอน

เคยครองตำแหน่งผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Phi Gaming ซึ่งได้รับโดย Passport ในปี 2021

“การยอมรับความเป็นผู้นำตามบุคลากร นี่เป็นการลดลงอย่างมีความสุขที่ฉันทำงานอย่างไม่อ่อนเพลียเพื่อพนักงานและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของเรา ขับเคลื่อนวัฒนธรรม ความสามารถและความสำเร็จของบริษัท” กอร์ดอนกล่าว “กอร์ดอนกล่าว “ความก้าวหน้าที่มั่นคงสามปีของ Passport เป็นเพียงแค่จุดกำเนิดและฉันมาที่นี่เพื่อทำงาน”

ก่อนหน้าที่ผ่านมา กอร์ดอนครอบครองตำแหน่งผู้นำ รวมทั้งรองประธานบริหารและผู้จัดการทั่วๆไป

สำหรับ Everi

ยิ่งไปกว่านี้เขายังทำงานให้กับ Aristocrat Technologies และเป็นวิศวกรห้องปฏิบัติการสำหรับคณะกรรมาธิการเล่นเกมมิสซิสซิปปีและทำหน้าที่กับกองทัพอากาศสหรัฐฯ กระทรวงกลาโหม และที่ทำการบริหารการบินของรัฐบาลกลาง