นักวิเคราะห์ลด DraftKings ในระยะใกล้ ถูกใจมุมมองระยะยาว

โชคดีกับนักเดิมพันกีฬาในเดือนพฤศจิกายนสิ่งนี้กระตุ้นให้โจเซฟ เกรฟฟ์นักวิเคราะห์ เจ พี มอร์แกนตัดการคาดการณ์รายได้สุทธิ 79 ล้านดอลลาร์สำหรับไตรมาสที่สี่ของ DraftKings กับ 55 ล้านดอลลาร์จากกระแสเงินสดที่คาดไว้

เพื่อความยุติธรรม Greff

ตั้งข้อสังเกตว่าตุลาคมเป็นเดือนการเดิมพันกีฬาปกติและธันวาคมก็ดีแล้วอย่างพอควรสำหรับผู้ประกอบการพนันกีฬาออนไลน์เขาเสริมว่า DraftKings ยังไม่ได้อยู่คนเดียวในความทุกข์ทรมานเดือนพฤศจิกายน

รายได้ไตรมาสที่สี่ยังคงมีขนาดใหญ่: เกือบจะ 1.2 พันล้านดอลลาร์กระแสเงินสดดูเหมือนจะอยู่ที่ 147 ล้านดอลลาร์ตาม Greff แทนที่จะคาดการณ์ไว้ 201 ล้านดอลลาร์

ยิ่งกว่านั้น DraftKings ดูเหมือนจะสูญเสียส่วนแบ่งการตลาดบางส่วน “ซึ่งพวกเราจะส่งผลให้เกิดการลงทุนส่งเสริมการขายที่รุนแรงของ ESPN Bet ในช่วงเปิดตัวเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน และความแปรผันของส่วนแบ่งตลาดของอุตสาหกรรมทั่วๆไป”

อย่างไรก็ตาม Greff ยืนยันการคาดการณ์การทำเงินของเขาในปี 2024 สำหรับ DraftKings และจากแนวโน้มทางการเงินของเขาสำหรับ บริษัท ในปี 2025 และ 2026นอกจากนี้เขายังเก็บคะแนน “Overweight” ในหุ้นซึ่งมีการซื้อขายในราคา 33.66 ดอลลาร์ต่อหุ้นในขณะที่รายงานของเขา

Greff ชอบ

“การดำเนินการอย่างต่อเนื่องของ DraftKings ในภาคส่วนที่น่าดึงดูด โดยมีร้านค้าเดียวกันที่น่าดึงดูดและแนวโน้มการเติบโตของตลาดใหม่ และความสามารถในการใช้ประโยชน์จากขนาดเพื่อให้เกิดเหตุผลด้านค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน

นักวิเคราะห์เชื่อว่า DraftKings มีความแข็งแกร่งอย่างมากในแง่ของแบรนด์ ผลิตภัณฑ์ และขนาดของการดำเนินงาน จนถึงจุดที่สามารถโดดเด่นผู้เข้าร่วมใหม่อย่างเช่น ESPN Betเขาสังเกตว่าความสามารถของ DraftKings ในการแข่งขันที่ประสบความสำเร็จในอดีตกับ Caesars Sportsbook