Catena Media เข้าสู่ตลาดการเดิมพันออนไลน์ใหม่ของเวอร์มอนต์

เวอร์มอนต์ ในที่สุดการเดิมพันกีฬาออนไลน์ก็กลายเป็นความจริงทำให้ลูกค้าในท้องถิ่นสามารถเล่นกับผู้ประกอบการรายใหญ่ที่สุดสามรายของอเมริกานอกจากจากนั้น คาเทน่า มีเดียซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทในเครือการเดิมพันกีฬาที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดในอเมริกาเหนือได้เปิดตัวการเดิมพันกีฬาออนไลน์ในรัฐ

รายชื่อสั้นๆของผู้ประกอบการเดิมพันกีฬาออนไลน์ที่มีอยู่ใน The Green Mountain State ได้แก่ Fanatics, FanDuel และ DraftKingsในฐานะพันธมิตรชั้นนำ Catena Media มีข้อตกลงที่มีอยู่กับ FanDuel และ DraftKings

ตามประกาศของพันธมิตรแบรนด์ระดับชาติทั้งหมดมี “เนื้อหาเวอร์มอนต์ที่แข็งแกร่ง” เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวการเดิมพันกีฬาออนไลน์ในรัฐCatena Media เสริมว่ารายงานนี้เสริมด้วยเนื้อหาที่เผยแพร่โดยพันธมิตรสื่อของกลุ่ม รวมทั้ง NJ.com และ TheSportingnews.com

Catena Media ทำให้เห็นว่าเวอร์มอนต์

เป็นรัฐสุดท้ายของรัฐนิวอิงแลนด์ที่เปิดตัวการเดิมพันกีฬาออนไลน์ผู้เชี่ยวชาญด้านพันธมิตรยังชี้ให้เห็นว่า The Green Mountain State เป็นตลาดเดิมพันใหม่แห่งแรกของสหรัฐที่เปิดตัวในปี 2024

รัฐมีประชากรคนแก่ประมาณครึ่งล้านคน ซึ่งตอนนี้จะสามารถเพลินกับข้อเสนอของสปอร์ตบุ๊คทั้งสามและเนื้อหาของ Catena Media

Catena Media มีความสุขที่ได้ขยายรอยเท้า NA

ไรอัน ฮาร์เปอร์รองประธานาหัวหน้าของ Catena Media สำหรับอเมริกาเหนือ แสดงความความเห็นเกี่ยวกับการเดินทางของ Catena Media เข้าสู่รัฐเวอร์มอนต์ โดยยกย่องความสนใจในการเป็นพันธมิตรจากทั้งอุตสาหกรรมและนักเดิมพันกีฬา

ความสนใจเริ่มจากทั้งอุตสาหกรรมและนักเสี่ยงดวงกีฬาในเวอร์มอนต์นั้นแข็งแกร่งVermonters ได้เพลินใจกับผลิตภัณฑ์กีฬาแฟนตาซีออนไลน์ทุกวันและการเดิมพันม้าฉะนั้นจึงไม่ไม่คุ้นเคยกับตลาดออนไลน์

ไรอัน ฮาร์เปอร์ รองประธานฝ่ายเอ็นเอ คาเทน่า มีเดีย

หลังจากเปิดตัวในเวอร์มอนต์ บริการด้านความชมรมของ Catena Media มีให้บริการในกว่า 28 รัฐของสหรัฐอเมริกาและจังหวัดแคนาดาบริษัทยังคงมุ่งมั่นในการขยายตัวในอเมริกาเหนือและเปิดตัวในตลาดการเดิมพันใหม่

เมื่อพูดถึงตลาดการเดิมพันใหม่ นอร์ทแคโรไลนาจะเปิดตัวการเดิมพันกีฬาในไม่ช้า กลายเป็นรัฐต่อไปที่การเดิมพันในกิจกรรมกีฬาระดับมืออาชีพถูกกฎหมายเมื่อพูดถึงนอร์ทแคโรไลนา รัฐล้มเหลวในการทำให้บังกะโลสไตล์ลาสเวกัสถูกกฎหมายแต่ลูกค้าที่กังวลมั่นใจว่านิติบัญญัติไม่พร้อมที่จะยอมและวางฐานรากสำหรับโครงการดังกล่าวต่อไป